Monday, September 19, 2016

Kinh nghiệm độn cằm từ những người đi trước


Trên trang facebook cá nhân,  nick name Lâm Mầu chia sẻ kinh nghiệm của pthuật độn cằm khiến nhiều chị em bỡ ngỡ
Giải phẫu độn cằm qua lời kể của người trong cuộc!
"Phụ nữ rất cần phải có nhan sắc, càng đẹp càng tốt, đẹp nhất có thể ấy. Nếu bị khuyết điểm gì thì sửa, đừng quá lạm dụng là được. Đẹp thì tự tin hơn. Hiện bây giờ mình vẫn chưa đẹp so với mọi người. Thế nhưng, một điều chắc chắn mình cũng ở mức đẹp của mình rồi, hiện nay mình ưng ý với cách thay đổi này. Nếu như tôi tìm được cách gì thay đổi theo hướng tích cực hơn thì mình sẽ cố gắng!"




(Kết quả phẫu thuật của mỗi một trường hợp khác nhau có thể khác nhau, điều này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Lâm Mầu chia sẽ là hiện nay dáng cằm mới giúp cô xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống, cho dù khi tiến hành không ít hồi hộp và lo lắng. Bài tâm sự do Lâm Mầu chia sẻ  trên trang cá nhân đã thu hút hàng nghìn lượt "Like, Share" từ bạn bè trên mạng xã hội Facebook. Nếu như bạn đang nung nấu ý định thực hiện độn cằm nói riêng hay phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, các chị em nên tham khảo bài viết của Lâm Mầu để biết thêm thông tin, và kinh nghiệm thực tế của những người trong cuộc.
"Vâng. Lúc đầu, tôi cũng không định công khai thông tin thẩm mỹ hàn quốc, để sau này bạn có thể vênh mặt tự hào là mình đẹp tự nhiên. Thế rồi, sau đó mình đăng ảnh rất nhiều người quan tâm và hỏi thăm những câu như độn cằm giá bao nhiêu , độn cằm đau không?... Trước đó mình đã hỏi tư vấn bên nhóm thẩm mĩ, đến bây giờ mình cũng liên tục nhận được tin nhắn hỏi xem đã làm (PTTM) chưa, như thế nào rồi, ổn không, có đẹp không, và 1000 câu hỏi vì sao nữa, chắc phải trên 100 tin nhắn ạ, nên mình đã quyết định chia sẻ thì sẽ chia sẻ luôn.
Lý do thúc đẩy mình đi làm lại cằm là vì cằm của mình vốn dĩ bị ngắn, tụt hẳn vào phía trong, nhìn nghiêng dáng cằm rất mất thẩm mĩ, còn khi nhìn trực diện thì miệng rất hô. Bạn nào cũng bị răng hô thì làm cằm đảm bảo khắc phục những khuyết điểm này nhé. Phương pháp độn cằm nhô hẳn ra làm mặt dài hơn, thanh thoát hơn, không còn tình trạng cằm vẩu.



(Kết quả phẫu thuật của mỗi một trường hợp khác nhau có thể khác nhau, điều này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Nếu bạn đang phân vân và muốn biết mình có bị thiếu cằm, hô, cằm lẹm hay không thì hãy thực hiện thao tác sau đây: đặt tay thẳng hàng từ chóp mũi-nhân trung-cằm. Nếu như có 3 điểm đó không chạm thành 1 đường thẳng thì nên độn luôn. Sau đó là tiến hành đo độ dài: Khoảng cách từ đỉnh trán đến chân mũi cần thiết bằng khoảng cách từ lông mày đến cằm. Nếu nhưtỉ lệ không bằng nhau thì cũng nên độn luôn.

1 comment:

  1. KINH NGHIỆM ĐỘN CẰM TÙY THEO TỪNG KHUÔN MẶT

    Kinh nghiệm độn cằm tùy theo từng khuôn mặt giúp khách hàng sở hữu chiếc cằm và khuôn mặt đẹp như ý, dựa trên tình trạng cằm và khuôn mặt của mỗi người. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ tư vấn cho bạn phương pháp tối ưu nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và kết quả đạt được mỹ mãn nhất.
    Xem thêm >>>

    ReplyDelete